Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Ánh Đèn Sân Khấu Limelight.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Ánh Đèn Sân Khấu LimelightViệt Sub Năm: 1952

Tất cả các sự kiện khủng khiếp trong cuộc sống của mình trong những năm 1940 Chaplin để nhận ra rằng ông là một nghệ sĩ may mắn, có gần 3 thập kỷ qua cả hai nhà phê bình công nhận cũng như danh tiếng trên toàn thế giới. Vấn đề cá nhân của ông bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của mình với Oona trẻ, thêm vào sự thù ghét ở Hoa Kỳ từ bộ phim xuất sắc chống chủ nghĩa tư bản, "Monsieur Verdoux" rời bỏ anh trong một tình huống rất ấn tượng

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Xem Phim Đệ Tam Sát Thủ - Pineapple Express Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã lười nhác dale denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến saul silver một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là pineapple expressthế nhưng sau khi gặp saul dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phốtrong cơn hoảng loạn dale không còn cách nào khác là quay trở lại và cầu cứu saul giúp mình vìđệ tam sát thủ,xem phim đệ tam sát thủ,download đệ tam sát thủ,xem online đệ tam sát thủ hd,xem đệ tam sát thủ nhanh,tai phim đệ tam sát thủ,pineapple express,xem phim pineapple express,download pineapple express,xem online pineapple express hd,xem pineapple express nhanh,tai phim pineapple express,seth rogen,james franco,gary cole