Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner,Xavier Samuel,Bryce Dallas Howard

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Xem Phim Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai khi 98 bề mặt trên trái đất là nước một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự nhầm thống lĩnh toàn cầuđế chế cá mập,xem phim đế chế cá mập,download đế chế cá mập,xem online đế chế cá mập hd,xem đế chế cá mập nhanh,tai phim đế chế cá mập,empire of the sharks,xem phim empire of the sharks,download empire of the sharks,xem online empire of the sharks hd,xem empire of the sharks nhanh,tai phim empire of the sharks,john savage,jack amstrong,thandi sebe