Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Xem Phim Dc Down - Geoff Meed Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất đáng kinh ngạc tại washington dc khiến đội quân chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát trong khi đó một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa nàydc down,xem phim dc down,download dc down,xem online dc down hd,xem dc down nhanh,tai phim dc down,geoff meed,xem phim geoff meed,download geoff meed,xem online geoff meed hd,xem geoff meed nhanh,tai phim geoff meed