Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Xem Phim Đấu Võ Sinh Tử - Die Fighting Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim kể về một nhóm những võ sĩ theo học võ thuật thiếu lâm quyết định tham gia vào điện ảnh ở hollywood có đạo diễn tuyển mộ họ nhưng thật bí ẩn và tàn bạo họ buộc phải đấu võ với những võ sĩ đường phố để chứng minh bản thânđấu võ sinh tử,xem phim đấu võ sinh tử,download đấu võ sinh tử,xem online đấu võ sinh tử hd,xem đấu võ sinh tử nhanh,tai phim đấu võ sinh tử,die fighting,xem phim die fighting,download die fighting,xem online die fighting hd,xem die fighting nhanh,tai phim die fighting,fabien garcia,laurent buson,didier buson