Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Xem Phim Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về hai người bạn các chuyên gia võ thuật được thuê bởi anh lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của shootfighter 1 một cuộc chiến chết chóc sensei của họ shingo sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông leeđấu đến chết,xem phim đấu đến chết,download đấu đến chết,xem online đấu đến chết hd,xem đấu đến chết nhanh,tai phim đấu đến chết,shootfighter,fight to the death,xem phim shootfighter,fight to the death,download shootfighter,fight to the death,xem online shootfighter,fight to the death hd,xem shootfighter,fight to the death nhanh,tai phim shootfighter,fight to the death