Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Kiếm Hổ The Tiger Blade.Diễn Viên: Atsadawut Luengsuntorn,Phimonrat Phisarayabud,Pongpat Wachirabunjong

Kiếm Hổ The Tiger BladeViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Kiếm Hổ, tựa gốc tiếng anh The Tiger Blade, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Theeratorn Siriphunvaraporn, với sự tham gia của các diễn viên - Atsadawut Luengsuntorn, Phimonrat Phisarayabud, Pongpat Wachirabunjong, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Mono Film vào năm 2005, bộ phim Kiếm Hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm, Thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thể,

Xem Phim Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tốp lính trẻ anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ một lòng sông khô cạn những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân từng bước là một lần đánh cược mất chân hay mất mạngđập nước kajaki,xem phim đập nước kajaki,download đập nước kajaki,xem online đập nước kajaki hd,xem đập nước kajaki nhanh,tai phim đập nước kajaki,kajak,xem phim kajak,download kajak,xem online kajak hd,xem kajak nhanh,tai phim kajak,mark stanley,malachi kirby,david elliot