Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Xem Phim Danh Dự - Honour Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mona là một cô gái hồi giáo người anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô punjabi trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn traidanh dự,xem phim danh dự,download danh dự,xem online danh dự hd,xem danh dự nhanh,tai phim danh dự,honour,xem phim honour,download honour,xem online honour hd,xem honour nhanh,tai phim honour,aiysha hart,paddy considine,faraz ayub