Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Angela Galuppo,Mariloup Wolfe,Lucinda Davis,Nicholas Savard,Lherbier

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Xem Phim Đẳng Cấp Thú Cưng - The Secret Life Of Pets Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở manhattan cuộc sống của max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên duke nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũđẳng cấp thú cưng,xem phim đẳng cấp thú cưng,download đẳng cấp thú cưng,xem online đẳng cấp thú cưng hd,xem đẳng cấp thú cưng nhanh,tai phim đẳng cấp thú cưng,the secret life of pets,xem phim the secret life of pets,download the secret life of pets,xem online the secret life of pets hd,xem the secret life of pets nhanh,tai phim the secret life of pets,thú cưng nổi loạn