Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Aunjanue Ellis,Jake Mclaughlin

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Xem Phim Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án được xâu chuỗi với nhau che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính cùng với một câu chuyện tình yêu một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa tư đồ nhan do hồ nhất thiên thủ vai là một luật sư trẻ và cũng là công tố viêndân quốc đại trinh thám,xem phim dân quốc đại trinh thám,download dân quốc đại trinh thám,xem online dân quốc đại trinh thám hd,xem dân quốc đại trinh thám nhanh,tai phim dân quốc đại trinh thám,checkmate,xem phim checkmate,download checkmate,xem online checkmate hd,xem checkmate nhanh,tai phim checkmate