Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Xem Phim Đạn Máu - Blood Shot Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên trùm khủng bố khét tiếng ở trung đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước mỹ bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm los angeles một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộnđạn máu,xem phim đạn máu,download đạn máu,xem online đạn máu hd,xem đạn máu nhanh,tai phim đạn máu,blood shot,xem phim blood shot,download blood shot,xem online blood shot hd,xem blood shot nhanh,tai phim blood shot,brad dourif,john abiskaron,deke anderson