Nữ Hoàng Băng Giá Frozen.Diễn Viên: Idina Menzel,Kristen Bell,Josh Gad

Nữ Hoàng Băng Giá FrozenThuyết Minh Năm: 2013

Kể về công chúa Anna đã quyết định dũng cảm cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là cần phải tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa Đông vĩnh viễn. Đồng hành cùng với bộ đôi này là sự hiện diện của chàng người tuyết vui tính tên Olaf, nhân vật chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Xem Phim Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” frank người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về shopwell để cảnh báo những sản phẩm khácđại tiệc xúc xích,xem phim đại tiệc xúc xích,download đại tiệc xúc xích,xem online đại tiệc xúc xích hd,xem đại tiệc xúc xích nhanh,tai phim đại tiệc xúc xích,sausage party,xem phim sausage party,download sausage party,xem online sausage party hd,xem sausage party nhanh,tai phim sausage party,seth rogen,kristen wiig,jonah hill