Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Xem Phim Đại Ngư - Giant Fish Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng ngư dân trần tử hào tình cờ gặp cô gái trẻ tiểu nghệ hai người nảy sinh tình cảm với nhau song tiểu nghệ không phải người cô là “người quy lê” có thể hóa thân thànhđại ngư,xem phim đại ngư,download đại ngư,xem online đại ngư hd,xem đại ngư nhanh,tai phim đại ngư,giant fish,xem phim giant fish,download giant fish,xem online giant fish hd,xem giant fish nhanh,tai phim giant fish