Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Xem Phim Đại Lộ London - London Boulevard Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn ken bruen kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở south london cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổiđại lộ london,xem phim đại lộ london,download đại lộ london,xem online đại lộ london hd,xem đại lộ london nhanh,tai phim đại lộ london,london boulevard,xem phim london boulevard,download london boulevard,xem online london boulevard hd,xem london boulevard nhanh,tai phim london boulevard,colin farrell,keira knightley,ray winstone