Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Vụ Trộm Trên Không Lift.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Xem Phim Đặc Vụ Paris - Switch Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang sophie malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng thám tử damien tin rằng cô ấy là benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô hơn nữa tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là sophieđặc vụ paris,xem phim đặc vụ paris,download đặc vụ paris,xem online đặc vụ paris hd,xem đặc vụ paris nhanh,tai phim đặc vụ paris,switch,xem phim switch,download switch,xem online switch hd,xem switch nhanh,tai phim switch,karine vanasse,eric cantona and mehdi nebbou