Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Xem Phim Đặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ harry hart colin firth người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này tình cờ để mắt đến hugo tom prior một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạngđặc vụ kingsman,xem phim đặc vụ kingsman,download đặc vụ kingsman,xem online đặc vụ kingsman hd,xem đặc vụ kingsman nhanh,tai phim đặc vụ kingsman,kingsman secret service,xem phim kingsman secret service,download kingsman secret service,xem online kingsman secret service hd,xem kingsman secret service nhanh,tai phim kingsman secret service,colin firth,taron egerton,samuel l jackson,jack davenport