Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Melvin Sia,Henley Hii,Hero Tai

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Xem Phim Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bấy lâu nay đặc vụ áo đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất bảo vệ trái đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh trong cuộc phiêu lưu mới này họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức men in blackđặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,download đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem online đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu hd,xem đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu nhanh,tai phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,men in black,international,xem phim men in black,international,download men in black,international,xem online men in black,international hd,xem men in black,international nhanh,tai phim men in black,international