Dưới Lòng Đại Dương Fathom

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Xem Phim Cutie Honey - Tears - Cô Nàng Người Máy Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế kỷ 21 thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “cutie honey” và xem cô như con gái của mìnhcutie honey,tears,xem phim cutie honey,tears,download cutie honey,tears,xem online cutie honey,tears hd,xem cutie honey,tears nhanh,tai phim cutie honey,tears,cô nàng người máy,xem phim cô nàng người máy,download cô nàng người máy,xem online cô nàng người máy hd,xem cô nàng người máy nhanh,tai phim cô nàng người máy