Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Alejo Sauras,Elena Ballesteros,Lluís Homar

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Xem Phim Cuồng Tình - Ammonite Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy đề tài đồng tính nữ phim lấy bối cảnh năm 1840 tại vùng ven biển lyme regis phía nam nước anh kate winslet hóa thân mary anning nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sửcuồng tình,xem phim cuồng tình,download cuồng tình,xem online cuồng tình hd,xem cuồng tình nhanh,tai phim cuồng tình,ammonite,xem phim ammonite,download ammonite,xem online ammonite hd,xem ammonite nhanh,tai phim ammonite