Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Cuộc Trổi Dậy - Revolt Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở châu phi một người lính mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nátcuộc trổi dậy,xem phim cuộc trổi dậy,download cuộc trổi dậy,xem online cuộc trổi dậy hd,xem cuộc trổi dậy nhanh,tai phim cuộc trổi dậy,revolt,xem phim revolt,download revolt,xem online revolt hd,xem revolt nhanh,tai phim revolt,lee pace,bérénice marlohe,amy louise wilson