Cuộc Chiến Kim Chi Le Grand Chef 2: Kimchi Battle.Diễn Viên: Jin,Ki Baek,Jong,Won Choi,Ja,Hyeon Chu,Kuk,Jin Han,Hyeon,Ho Heo,Ku Jin,Jeong,Eun Kim,Yeong,Ok Kim

Cuộc Chiến Kim Chi Le Grand Chef 2: Kimchi BattleThuyết Minh Năm: 2010

Để tìm ra người chế biến món ăn kim chi tài ba nhất, một cuộc song đấu gay go đã diễn ra giữa hai đầu bếp hàng đầu xứ Hàn và cũng là hai chị em. Tiếp nối thành công của bộ phim Le Grand Chef 1 (Đầu bếp siêu đẳng), các nhà làm phim xứ sở kim chi tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim mang tên Le Grand Chef 2: Kimchi Battle (Cuộc chiến kim chi).

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Xem Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thư kỳ vào vai lý phượng một cô nàng đào mỏ ranh mãnh lớn lên trong nghèo khổ sở trường là quyến rũ đàn ông và mất tích tuy nhiên tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến lý phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sốngcuộc sống tươi đẹp,xem phim cuộc sống tươi đẹp,download cuộc sống tươi đẹp,xem online cuộc sống tươi đẹp hd,xem cuộc sống tươi đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tươi đẹp,a beautiful life,xem phim a beautiful life,download a beautiful life,xem online a beautiful life hd,xem a beautiful life nhanh,tai phim a beautiful life,qi shu,ye liu,anthony wong chau,sang