Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Đầy Nguy Hiểm Trên Dòng Sông - The River Wild Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hành trình phiêu lưu của một cặp anh em đầy tình yêu và sự nghi ngờ khi họ bắt đầu một chuyến đi thuyền trượt nước cùng một nhóm nhỏcuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông,xem phim cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông,download cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông,xem online cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông hd,xem cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên dòng sông,the river wild,xem phim the river wild,download the river wild,xem online the river wild hd,xem the river wild nhanh,tai phim the river wild