Ngục Tù The Prison

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Xem Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còncuộc gọi lâm nạn,xem phim cuộc gọi lâm nạn,download cuộc gọi lâm nạn,xem online cuộc gọi lâm nạn hd,xem cuộc gọi lâm nạn nhanh,tai phim cuộc gọi lâm nạn,fatal call,xem phim fatal call,download fatal call,xem online fatal call hd,xem fatal call nhanh,tai phim fatal call,jason london,danielle harris,kevin sorbo