Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Xem Phim Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh - Saki: Achiga Hen Episode Of Side A Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi các thành viên trong độ chiga girls ở nara một lần đánh bại cường quốc khu vực mahjong bansei trong trường trung học họ cùng nhau đi vào trận bán kết đội tuyển quốc gia nhưng đã để thua nhà vô địch cuối cùng và các câu lạc bộ mạt chược sau đó đã được giải táncuộc gặp gỡ định mệnh,xem phim cuộc gặp gỡ định mệnh,download cuộc gặp gỡ định mệnh,xem online cuộc gặp gỡ định mệnh hd,xem cuộc gặp gỡ định mệnh nhanh,tai phim cuộc gặp gỡ định mệnh,saki,achiga hen episode of side a,xem phim saki,achiga hen episode of side a,download saki,achiga hen episode of side a,xem online saki,achiga hen episode of side a hd,xem saki,achiga hen episode of side a nhanh,tai phim saki,achiga hen episode of side a