Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Xem Phim Cuộc Đua Cuối Cùng - Borning Yaris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roy là một tay đua điên cuồng anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc mustang màu vàng ưa thích của mình trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên na uy phim kết thúc trong cảnh mất mát khi nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mìnhcuộc đua cuối cùng,xem phim cuộc đua cuối cùng,download cuộc đua cuối cùng,xem online cuộc đua cuối cùng hd,xem cuộc đua cuối cùng nhanh,tai phim cuộc đua cuối cùng,borning yaris,xem phim borning yaris,download borning yaris,xem online borning yaris hd,xem borning yaris nhanh,tai phim borning yaris