Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Xem Phim Cuộc Chiến Rượu Vang - Wine Wars Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wine war do lê minh đạo diễn kiêm nam chính huỳnh kiến điều hành sản xuất ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên như trương hàm dư đỗ quyên vương diệu khánh… phim do biên kịch seth be chắp bút dự kiến sẽ phát sóng tại trung quốc vào 1952017cuộc chiến rượu vang,xem phim cuộc chiến rượu vang,download cuộc chiến rượu vang,xem online cuộc chiến rượu vang hd,xem cuộc chiến rượu vang nhanh,tai phim cuộc chiến rượu vang,wine wars,xem phim wine wars,download wine wars,xem online wine wars hd,xem wine wars nhanh,tai phim wine wars,juan du,lily ji,leon lai