Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Xem Phim Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh những năm 70 tay trùm mafia renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người nhưng sự xuất hiện của thám tử womack sẽ khiến chúng phải dừng taycuộc chiến mafia,xem phim cuộc chiến mafia,download cuộc chiến mafia,xem online cuộc chiến mafia hd,xem cuộc chiến mafia nhanh,tai phim cuộc chiến mafia,mafia war,xem phim mafia war,download mafia war,xem online mafia war hd,xem mafia war nhanh,tai phim mafia war,ving rhames,pam grier,sean derry,casey brown,kenny champion,carl clemons,david billy cole