Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc chạy đua người nước ngoài đã nhấn trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới chính william cage cruise là một sĩ quan ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến khi được unceremoniously rơi vào những gì các khoản một nhiệm vụ tự sátcuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,download cuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem online cuộc chiến luân hồi thuyết minh hd,xem cuộc chiến luân hồi thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,edge of tomorrow thuyết minh,xem phim edge of tomorrow thuyết minh,download edge of tomorrow thuyết minh,xem online edge of tomorrow thuyết minh hd,xem edge of tomorrow thuyết minh nhanh,tai phim edge of tomorrow thuyết minh,tom cruise,emily blunt,bill paxton