Thiên Đường Lạc Lối Losing Heaven.Diễn Viên: Carly Abellana

Thiên Đường Lạc Lối Losing HeavenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

được chiếu trên ToDayTV vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 năm 2013. Bộ phim thien duong lac loi quy tụ nhiều diễn viên nỗi tiếng và có nhiều tài năng của điện ảnh philippines, luôn lôi cuốn với những tình tiết đa dạng như những thiên đường, liệu họ có lạc lối trong con đường tình yêu hay không?

Bạn Tình Love Mate.Diễn Viên: Carly Abellana

Bạn Tình Love MateViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/??)

kể về Seo Yi Jun, trưởng nhóm của Nhóm sản xuất nội dung truyền thông So What, người đã hẹn hò với Ha Ram, một nhân viên mới, trong ba tháng để tìm thấy tình yêu đích thực.

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet.Diễn Viên: Carly Abellana

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk Bussaba.Diễn Viên: Carly Abellana

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk BussabaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/30)

Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Carly Abellana

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Xem Phim Cuộc Chiến Hôn Nhân - Chaotic Wedding Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến hôn nhân 2010 chuyện gì sẽ xảy ra khi một chàng “play boy” gặp phải một cô nàng “bad girl” pawee một chàng “play boy” giàu có điển trai và vây quanh anh là những cô nàng xinh đẹp và vô cùng sexy ấy thế mà pawee không ngờ rằng có ngày anh lại rơi vào bẫy tình của airada một cô nàng xinh đẹp nhưng lại là một thầy bói và một “bad girl” chính hiệucuộc chiến hôn nhân,xem phim cuộc chiến hôn nhân,download cuộc chiến hôn nhân,xem online cuộc chiến hôn nhân hd,xem cuộc chiến hôn nhân nhanh,tai phim cuộc chiến hôn nhân,chaotic wedding,xem phim chaotic wedding,download chaotic wedding,xem online chaotic wedding hd,xem chaotic wedding nhanh,tai phim chaotic wedding