Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The Super.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The SuperViệt Sub Năm: 2017

Cựu cảnh sát Phil Lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố Manhattan ở Thành phố New York. Kể từ khi anh ta làm việc tại đó, cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Phil Lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản, nhưng...

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu - Jannat 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sonu delhi và pratap raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp phápcác anh sẽ phải đối phó với mangal singh tomar lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào sonu delhi và pratap raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống xen lẫn trong phim là tình yêu của sonu delhi với bác sĩ jhanvi tomarcuộc chiến chống buôn lậu,xem phim cuộc chiến chống buôn lậu,download cuộc chiến chống buôn lậu,xem online cuộc chiến chống buôn lậu hd,xem cuộc chiến chống buôn lậu nhanh,tai phim cuộc chiến chống buôn lậu,jannat 2,xem phim jannat 2,download jannat 2,xem online jannat 2 hd,xem jannat 2 nhanh,tai phim jannat 2,mohammed zeeshaviren basoya,manish chaudhary