Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Xem Phim Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này mô tả 5 ngày về cuộc chiến của đất nước nga và nam ossetia cuộc chiến đơn thuần là cuộc tranh chấp về lãnh thổ cũng như tài nguyêncuộc chiến 5 ngày,xem phim cuộc chiến 5 ngày,download cuộc chiến 5 ngày,xem online cuộc chiến 5 ngày hd,xem cuộc chiến 5 ngày nhanh,tai phim cuộc chiến 5 ngày,5 days of war,xem phim 5 days of war,download 5 days of war,xem online 5 days of war hd,xem 5 days of war nhanh,tai phim 5 days of war,rupert friend,val kilmer,andy garcia,dean cain,emmanuelle chriqui,heather graham,mikko nousiainen