Rec レック

Rec レックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 9/9)

Matsumaru Fumihiko là một nhân viên công sở bình thường và không có bạn gái. Anh ta mời đồng nghiệp là Tanaka đi xem phim nhưng bị cho leo cây. Sau đó, anh ta vò hai tấm vé lại, định quẳng vào thùng rác thì một cô gái xinh xắn xuất hiện và bảo anh ta không nên lãng phí như thế. Sau buổi chiếu phim, họ ăn tối và Matsumaru tiễn cô ấy về nhà, và cả hai nhận ra rằng họ là hàng xóm của nhau. Xúi quẩy thay , căn hộ của cô ấy bị cháy sau đó vài giờ. Do không còn nơi nào để ở, Aka buộc phải ở nhờ chỗ

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Xem Phim Công Chúa Bí Ẩn - Princess Princess Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

toruu vì lí do gia đình mà phải chuyển tới theo học một trường dành cho nam nhưng khi vừa bước đến cổng thì cậu bắt gặp một cô gái rất chi là xinh đẹp không chỉ vậy mọi thứ xung quanh cậu đều rất kì quặc liệu có uẩn khúc gì đây cái gì đang chờ đợi cậu phía trướccông chúa bí ẩn,xem phim công chúa bí ẩn,download công chúa bí ẩn,xem online công chúa bí ẩn hd,xem công chúa bí ẩn nhanh,tai phim công chúa bí ẩn,princess princess,xem phim princess princess,download princess princess,xem online princess princess hd,xem princess princess nhanh,tai phim princess princess,puripuri,pripri