Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Xem Phim Con Số 23 - The Number 23 Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

walter sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ the number 23 walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đócon số 23,xem phim con số 23,download con số 23,xem online con số 23 hd,xem con số 23 nhanh,tai phim con số 23,the number 23,xem phim the number 23,download the number 23,xem online the number 23 hd,xem the number 23 nhanh,tai phim the number 23,jim carrey,virginia madsen,logan lerman