Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Chocolate Hạnh Phúc Happiness Chocolate.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Chocolate Hạnh Phúc Happiness ChocolateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 34/??)

câu chuyện về Chung Khoản Khoản là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, cô mở một cửa hàng bán socola để trả nợ cho bố. Thế rồi cô vô tình gặp gỡ công tử nhà giàu Đoàn Thiên Lạc, hai người cùng đưa ra ước định hạnh phúc socola. Khi giúp anh theo đuổi thiên kim tiểu thư Nguyễn Úc Doanh, giữa hai người ngầm nảy sinh 1 thứ tình cảm mơ hồ nhưng bị gia đình phản đối

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The Future.Diễn Viên: Trình Dữ Hi,Trương Hiên Duệ

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The FutureViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.

Xem Phim Con Mồi Phần 1 - Quarry Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu binh trở về mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũngcon mồi phần 1,xem phim con mồi phần 1,download con mồi phần 1,xem online con mồi phần 1 hd,xem con mồi phần 1 nhanh,tai phim con mồi phần 1,quarry season 1,xem phim quarry season 1,download quarry season 1,xem online quarry season 1 hd,xem quarry season 1 nhanh,tai phim quarry season 1,logan marshall,green,jodi balfour,damon herriman