Đại Ảo Thuật Sư Illusionist

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Giết Không Tha Killing For Justice.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Giết Không Tha Killing For JusticeThuyết Minh Năm: 2018

Cảnh sát ngô vĩ kiệt nằm vùng bị thủ lĩnh xã hội đen hà biểu phát hiện, tiêm thuốc làm mất ký ức. Về sau người yêu của vĩ kiệt là Lâm tư mẫn theo dấu tìm ngô vỹ kiệt và giúp anh khôi phục ký ức. Hai người dắt tay cùng phá vỡ kế hoạch của hà biểu

Xem Phim Con Đường Tử Thần - Road Kill Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh gwang là một nhà phát triển bất động sản trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà chính gia đình này đã cứu sống anh họ rất quan tâm chăm sóc oh gwangcon đường tử thần,xem phim con đường tử thần,download con đường tử thần,xem online con đường tử thần hd,xem con đường tử thần nhanh,tai phim con đường tử thần,road kill,xem phim road kill,download road kill,xem online road kill hd,xem road kill nhanh,tai phim road kill