Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Biệt Kích Dù Band Of Brothers.Diễn Viên: Scott Grimes,Damian Lewis,Ron Livingston

Biệt Kích Dù Band Of BrothersViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Một serie 10 tập phim cực kỳ thành công được kênh truyền hình HBO sản xuất và công chiếu vào năm 2001. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đại đội lính dù Easy Company thuộc sư đoàn Không vận 101 Hoa Kỳ ( đã từng tham chiến ở Việt Nam dưới hình thức di chuyển bằng trực thăng) vào giai đoạn ác liệt nhất của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai trải dài qua các nước Pháp, Hà Lan, với những địa danh đã đi vào sử sách như Normandy, Bastogne(Hlan) và đây cũng là giai đoạn hình thành của sư đoàn

Xem Phim Con Đường Sống - Ladoga Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại những sự kiện xảy ra tại hồ ladoga vốn được mệnh danh là “con đường sống” vào thời kỳ phong tỏa thành phố leningrad đề tài chiến tranh thế giới ii mà cụ thể là cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của nhân dân xô viết vẫn luôn là đề tài thu hút người xemcon đường sống,xem phim con đường sống,download con đường sống,xem online con đường sống hd,xem con đường sống nhanh,tai phim con đường sống,ladoga,xem phim ladoga,download ladoga,xem online ladoga hd,xem ladoga nhanh,tai phim ladoga,kseniya rappoport,andrey merzlikin,aleksey serebryakov