Sách Ma The Babadook.Diễn Viên: Essie Davis,Daniel Henshall,Tiffany Lyndall,Knight

Sách Ma The BabadookViệt Sub Năm: 2014

Sau khi người chồng bị sát hại dã man, Amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ, cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi Samuel như trước nữa. Trong thời gian này, Samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình. Một ngày nọ, cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên The Babadook, Samuel tin rằng Babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy. Cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốn

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Xem Phim Con Đường Băng - The Ice Road Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ nổ tại một khu mỏ ở manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ mike mccann và anh trai gurty một cựu chiến binh chiến tranh iraq bị ptsd và mất ngôn ngữ làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi mike đấm một người lái xe tải khác vì coi gurty là “kẻ chậm phát triển” và cả hai đều bị sa thải mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở winnipegcon đường băng,xem phim con đường băng,download con đường băng,xem online con đường băng hd,xem con đường băng nhanh,tai phim con đường băng,the ice road,xem phim the ice road,download the ice road,xem online the ice road hd,xem the ice road nhanh,tai phim the ice road