Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Xem Phim Cô Tiếp Viên Hàng Không - The Cabin Attendant Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saito miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế ca có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng hayami tomoko là người yêu rượu và watanabe yui mọt phim chính hiệu là những người hầu rượu có đào tạo ở new york rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay nhưng bất ngờ một loại rượu đã làm hành khách tử vong ai đã làm việc đócô tiếp viên hàng không,xem phim cô tiếp viên hàng không,download cô tiếp viên hàng không,xem online cô tiếp viên hàng không hd,xem cô tiếp viên hàng không nhanh,tai phim cô tiếp viên hàng không,the cabin attendant,xem phim the cabin attendant,download the cabin attendant,xem online the cabin attendant hd,xem the cabin attendant nhanh,tai phim the cabin attendant,fukada kyoko,fukiishi kazue,takimoto miori