Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Xem Phim Cổ Tích Nơi Đại Dương - The Little Mermaid Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại missisippi tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một mỹ nhân ngư sự xuất hiện của cam anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự docổ tích nơi đại dương,xem phim cổ tích nơi đại dương,download cổ tích nơi đại dương,xem online cổ tích nơi đại dương hd,xem cổ tích nơi đại dương nhanh,tai phim cổ tích nơi đại dương,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid,poppy drayton,william moseley,lexy kolker,gina gershon