Huyền Thoại Bố Già Our Godfather

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Xem Phim Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù trùng tên nhưng cổ kiếm kỳ đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau bộ phim điện ảnh cổ kiếm kỳ đàm chi lưu nguyệt chiêu minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm chiêu minh đầy gian nguy của nhạc vô dị văn nhân vũ hạ di tắc và a nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành lưu nguyệtcổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,download cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem online cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh hd,xem cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh nhanh,tai phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,legend of the ancient sword,xem phim legend of the ancient sword,download legend of the ancient sword,xem online legend of the ancient sword hd,xem legend of the ancient sword nhanh,tai phim legend of the ancient sword,leehom wang yue wuyi,victoria song