Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Xem Phim Cô Gái Trong Mơ - Ruby Sparks Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không ngờ rằng ngày hôm sau ruby biến thành 1 cô gái thực sự và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nếu mối quan hệ có gì đó không ổn tất cả việc calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay khôngcô gái trong mơ,xem phim cô gái trong mơ,download cô gái trong mơ,xem online cô gái trong mơ hd,xem cô gái trong mơ nhanh,tai phim cô gái trong mơ,ruby sparks,xem phim ruby sparks,download ruby sparks,xem online ruby sparks hd,xem ruby sparks nhanh,tai phim ruby sparks,paul danonnette bening