14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Xun Zhou,Jacky Cheung

Nếu Như Yêu Perhaps LoveThuyết Minh Năm: 2005

Young-hee và Dong-hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo. Cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao. Thấy con gái đau khổ nên mẹ Young-hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng Dong-hui. Tại nơi ở trọ, trong lúc Dong-hui vắng nhà, Young-hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếp

Xem Phim Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bộ ba kỳ quặc một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở manhattan từ một người bạn vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi dancer paula mcfadden marsha mason và cô con gái mười tuổi lucy quinn cummings sống trong căn hộ ở manhattan với chồng là tony deforrest cho đến một ngày anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở ýcô gái tạm biệt,xem phim cô gái tạm biệt,download cô gái tạm biệt,xem online cô gái tạm biệt hd,xem cô gái tạm biệt nhanh,tai phim cô gái tạm biệt,the goodbye girl,xem phim the goodbye girl,download the goodbye girl,xem online the goodbye girl hd,xem the goodbye girl nhanh,tai phim the goodbye girl