Bộ Binh 8 Section 8.Diễn Viên: Tim Allen,Courteney Cox,Chevy Chase

Bộ Binh 8 Section 8Việt Sub Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Xem Phim Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào hàn quốc bởi những tên mua bán ma túy hong kong mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết ngườicô gái bá đạo,xem phim cô gái bá đạo,download cô gái bá đạo,xem online cô gái bá đạo hd,xem cô gái bá đạo nhanh,tai phim cô gái bá đạo,lady furious,xem phim lady furious,download lady furious,xem online lady furious hd,xem lady furious nhanh,tai phim lady furious,joo hyun jo,se hong jeon,gwang il lee