Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Hai Lần Lộ Diện Double Xposure.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Hai Lần Lộ Diện Double XposureViệt Sub Năm: 2012

Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Xem Phim Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a beijing professor returns to his stomping grounds for a friends funeral reflecting on the past he meets a tea shop owner who sparks feelings of love in a time of painchuyện tình ở gyeongju,xem phim chuyện tình ở gyeongju,download chuyện tình ở gyeongju,xem online chuyện tình ở gyeongju hd,xem chuyện tình ở gyeongju nhanh,tai phim chuyện tình ở gyeongju,gyeongju,xem phim gyeongju,download gyeongju,xem online gyeongju hd,xem gyeongju nhanh,tai phim gyeongju,hae,il park,min,a shin,jin,seo yoon