Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Xem Phim Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học rượu ma túy bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình hay emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúcchuyện tình học đường,xem phim chuyện tình học đường,download chuyện tình học đường,xem online chuyện tình học đường hd,xem chuyện tình học đường nhanh,tai phim chuyện tình học đường,palo alto,xem phim palo alto,download palo alto,xem online palo alto hd,xem palo alto nhanh,tai phim palo alto,james franco,emma roberts,jack kilmer