Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại mỹ và lan rộng toàn cầu kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ thị trường chứng khoán khuynh đảo chuyện tình chủ nghĩa tư bản chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy do ông hoàng của thể loại phim tài liệu đạo diễn michael moore dàn dựng bộ phim đã tạo nên cú sốc nhiều tranh cãi cho toàn nước mỹchuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,download chuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem online chuyện tình chủ nghĩa tư bản hd,xem chuyện tình chủ nghĩa tư bản nhanh,tai phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,capitalism a love story,xem phim capitalism a love story,download capitalism a love story,xem online capitalism a love story hd,xem capitalism a love story nhanh,tai phim capitalism a love story,michael moore,thora birch,william black