Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Tình Yêu Và Giông Bão Love Is In The Air.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Tình Yêu Và Giông Bão Love Is In The AirViệt Sub Năm: 2013

Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Vấn đề duy nhất: ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là Julie, bạn gái cũ của anh...

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Xem Phim Chuyện Phi Lý - The Fable Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thườngchuyện phi lý,xem phim chuyện phi lý,download chuyện phi lý,xem online chuyện phi lý hd,xem chuyện phi lý nhanh,tai phim chuyện phi lý,the fable,xem phim the fable,download the fable,xem online the fable hd,xem the fable nhanh,tai phim the fable