Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Xem Phim Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giai đoạn trung hoa dân quốc có một thị trấn hẻo lánh phải dốc sức bảo vệ sự bình yên vốn có giữa lúc chiến sự liên miên từ thiên hữu hộ nghèo trong trấn ấy đang cùng với mẹ nương tựa lẫn nhauchuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,download chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem online chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban hd,xem chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban nhanh,tai phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,folklore strange smell of the strange troupe,xem phim folklore strange smell of the strange troupe,download folklore strange smell of the strange troupe,xem online folklore strange smell of the strange troupe hd,xem folklore strange smell of the strange troupe nhanh,tai phim folklore strange smell of the strange troupe