37 Giây 37 Seconds

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Xem Phim Chuyến Đi Của Tình Yêu - 303 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của jule và jan cùng rời khỏi berlin để đi du ngoạn về miền nam đất nướcchuyến đi của tình yêu,xem phim chuyến đi của tình yêu,download chuyến đi của tình yêu,xem online chuyến đi của tình yêu hd,xem chuyến đi của tình yêu nhanh,tai phim chuyến đi của tình yêu,303,xem phim 303,download 303,xem online 303 hd,xem 303 nhanh,tai phim 303,mala emde,anton spieker,arndt schwering,sohnrey