Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Road To Paloma Đường Đến Paloma.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Xem Phim Chờ Cơn Mưa - Waiting For Rain Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình lãng mạn giữa young ho kang ha neul thủ vai và so hee chun woo hee thủ vai young ho chàng trai đang cố gắng đậu đại học sau ba lần thi trượtchờ cơn mưa,xem phim chờ cơn mưa,download chờ cơn mưa,xem online chờ cơn mưa hd,xem chờ cơn mưa nhanh,tai phim chờ cơn mưa,waiting for rain,xem phim waiting for rain,download waiting for rain,xem online waiting for rain hd,xem waiting for rain nhanh,tai phim waiting for rain