Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xuyên Não Headshot.Diễn Viên: Cate Blanchett,Brad Pitt,Julia Ormond

Xuyên Não HeadshotViệt Sub Năm: 2016

Một chàng trai trẻ bị trôi giạt vào bờ. Anh mất trí nhớ do một chấn thương nghiệm trọng trên đầu, nhưng quá khứ của anh trở lại ám ảnh anh ngay sau khi được một bác sĩ trẻ chăm sóc cho khỏe mạnh trở lại. Theo sau đó là bạo lực. Rất nhiều bạo lực xảy ra

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Cate Blanchett,Brad Pitt,Julia Ormond

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Cate Blanchett,Brad Pitt,Julia Ormond

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Xem Phim Chim Ưng Phục Hận - Falcon Rising Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh trong khu ổ chuột của brazil chiến đấu với một kẻ mặc trang phục yakuza đã tấn công và giết hại em gái của mìnhchim ưng phục hận,xem phim chim ưng phục hận,download chim ưng phục hận,xem online chim ưng phục hận hd,xem chim ưng phục hận nhanh,tai phim chim ưng phục hận,falcon rising,xem phim falcon rising,download falcon rising,xem online falcon rising hd,xem falcon rising nhanh,tai phim falcon rising,neal mcdonough,michael jai white,laila ali